Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền

Trả hàng hoàn tiền

1. Điều kiện áp dụng

    • Sản phẩm phần mềm: Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm phần mềm được bán trên trang web của chúng tôi.
    • Chúng tôi không chấp nhận trả hàng hoặc hoàn tiền đối với những phần mềm không do chúng tôi hoặc đại lý của chúng tôi bán.

2. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền

    • Người Mua có thể yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

3. Điều kiện chấp nhận trả hàng/hoàn tiền

    • Người Mua cần cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc thông tin đơn hàng để xác minh.
    • Khách hàng phải gỡ cài đặt phần mềm trên tất cả các thiết bị đang sử dụng và cam kết thực hiện đúng.
    • Người mua xác nhận vào biên bản trả hàng theo mẫu do chúng tôi cung cấp, gửi lại qua EMS về địa chỉ Công ty chúng tôi. Nếu Người Mua là doanh nghiệp, biên bản phải có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu.

4. Quy trình trả hàng/hoàn tiền

    • Người Mua liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi qua số điện thoại hoặc email.
    • Chúng tôi sẽ hướng dẫn Người Mua về quy trình trả hàng hoặc hoàn tiền cụ thể.
    • Hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua các hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng.