Điều khoản bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1/Thời gian bảo hành

– Việt Đồng Hành 247 bảo hành sản phẩm phần mềm miễn phí trong thời gian khách hàng sử dụng phần mềm.

2/Nội dung bảo hành

– Việt Đồng Hành 247 chỉ bảo hành các chức năng của phần mềm đã thực hiện chuyển giao.

+ Khách hàng được cập nhật bản sửa lỗi miễn phí.
+ Được hỗ trợ online qua mail, ticket miễn phí các vấn đề liên quan đến việc sử dụng phần mềm.
+ Đối với những sự cố do phần cứng, virus, đĩa cứng, cài đặt lại windows, nâng cấp máy, linh kiện,… chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí các biện pháp để cài đặt lại phần mềm qua mail, ticket.

– Nếu khách hàng có nhu cầu bổ sung thêm các chức năng mới (nằm ngoài chức năng phần mềm đã có) hai bên sẽ thỏa thuận cụ thể mức phí và thời gian thực hiện trên tinh thần hỗ trợ khách hàng.

3/Cách thức bảo hành:

Chúng tôi chỉ thực hiện bảo hành online miễn phí
Khi nhận được ticket, mail của khách hàng yêu cầu hỗ trợ, chúng tôi thực hiện tuần tự các bước sau:
+ Tác giả phần mềm sẽ xem xét, sửa lỗi mã nguồn, trao đổi, hướng dẫn người sử dụng khắc phục hoặc update chương trình thông qua mail, ticket qua mạng Intenet.
+ Nếu khách hàng không tự khắc phục được theo hướng dẫn, chúng tôi sử dụng phương thức điều khiển từ xa (Remote control) qua Internet để khắc phục sự cố tại máy khách hàng.

4/ Kéo dài thời gian bảo hành do sự cố Internet:

– Trường hợp một trong hai bên hoặc cả hai bên bị sự cố Internet ngoài tầm kiểm soát (đứt cáp, sự cố kỹ thuật,…) không thể bảo hành online được thì chúng tôi sẽ tiếp tục bảo hành cho quí khách sau khi sự cố của hai bên được khắc phục. Chúng tôi thành thật xin lỗi quí khách về sự chậm trễ ngoài ý muốn này.

5/Từ chối bảo hành:

– Các vấn đề khác không thuộc nguyên nhân từ phần mềm (máy nhiễm virus, đĩa cứng hỏng ảnh hưởng đến file dữ liệu,…): Đối với trường hợp này chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng cách khắc phục sự cố.
– Khách hàng không có sử dụng mạng Internet : Xin lỗi quí khách về sự bất tiện này vì bản thân tác giả và nhóm thực hiện không thể đến trực tiếp từng khách hàng để khắc phục sự cố, chúng tôi chỉ có thể cung cấp giải pháp thông qua mạng Internet.

– Phần mềm sao chép lại hoặc khách hàng mua lại của doanh nghiệp, cá nhân đã sử dụng hoặc không có căn cứ chứng minh về nguồn gốc sản phẩm mua từ chúng tôi.

6/Cam kết của công ty:

Tất cả những công việc bảo hành, khắc phục đều do chính tác giả và nhóm lập trình phần mềm thực hiện. Chính tác giả và nhóm của mình  là những người am hiểu nhất về sản phẩm, Vì vậy khách hàng có thể yên tâm tin tưởng nơi chúng tôi. 

7/Hỏi đáp về bảo hành

Câu hỏi thường gặp về bảo hành sản phẩm

Bảo hành online là như thế nào ?
Hình thức bảo hành chỉ thực hiện thông qua mạng Internet. Khi có sự cố xảy ra, khách hàng gửi ticket cho chúng tôi, mô tả tóm tắt nội dung sự cố. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại mã nguồn phần mềm, sửa lỗi và upload bản cập nhật lên trang web. Khách hàng chỉ cần tải về bản cập nhật làm theo hướng dẫn là hoàn thành. Một số trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ phải truy cập máy khách hàng bằng phương thức điều khiển từ xa (với sự đồng ý cho phép của khách hàng) thông qua Internet để khắc phục.
  • Khách hàng hoàn toàn chủ động về thời gian, không phụ thuộc vào giờ giấc hành chính: Sau khi sửa lỗi xong, chúng tôi sẽ upload bản sửa lỗi lên trang web và thông báo cho quí khách. Quí khách có thể tải về cập nhật lúc nào tùy ý.
  • Không làm mất thời gian làm việc của quí khách, không bất tiện: Khách hàng không phải mất thời gian làm việc với nhân viên bảo hành của công ty. Không cần bố trí chỗ ngồi cho nhân viên bảo hành làm việc, không có máy để làm việc vì phải để nhân viên bảo hành kiểm tra,... và nhiều vấn đề bất tiện khác khi có người lạ ở văn phòng công ty. Với hình thức bảo hành cử nhân viên đến công ty làm việc trực tiếp thì rất bất tiện cho quí khách và chúng tôi và rất không cần thiết.

Sản phẩm phần mềm chỉ là giải pháp và những đoạn mã lập trình. Sửa lỗi phần mềm không giống như sửa chữa sản phẩm hữu hình (Khi ta sửa xe phải mang xe đến cho thợ tháo ra, xem xét,...). Việc thực hiện là chỉ cần chỉnh sửa những đoạn mã chỉ có thể thực hiện tại source code (mã nguồn) của chính tác giả, việc bảo hành không thực hiện tại máy của quí khách (trừ một số trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ dùng phương thức truy cập, điều khiển từ xa thao tác tại máy quí khách). Do đó việc cử nhân viên đến xem xét  là không khoa học và hoàn toàn không cần thiết, có khi lại làm rối tung lên thêm (nhân viên không am hiểu vấn đề bằng chính tác giả và đôi ngũ lập trình viên. Nhân viên khảo sát xong phải truyền đạt lại thông tin cần bảo hành cho nhóm lập trình có khi truyền đạt không chính xác bởi vì "Tam sao thất bổn").

  • Việc thực hiện bảo hành do chính nhóm lập trình viên thực hiện, chính là những người am hiểu nhất về sản phẩm của mình làm ra nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm (Khi ta sửa xe, nhiều khi cửa hàng đông khách, xe của chúng ta chắc gì được chính nhóm thợ cả lành nghề sửa chữa, nhiều khi họ cử những nhân viên học việc sửa chữa cho chúng ta, chúng ta có yên tâm không ? hoàn toàn không)
Khi có sự cố xảy ra, khách hàng giữ nguyên hiện trạng màn hình, nhấn phím PrntScr để copy ảnh màn hình vào bộ nhớ, sau đó mở phần mềm Paint, paste ảnh từ bộ nhớ save lại thành file đặt tên tùy ý. Khách hàng đăng nhập vào https://Vietdonghanh247.vn vào menu Tài khoản của tôi/Yêu cầu hỗ trợ qua ticket, tạo mới ticket yêu cầu hỗ trợ, ghi tóm tắt nội dung và upload file ảnh màn hình báo lỗi gửi cho chúng tôi.Nhóm lập trình của chúng tôi sẽ xem xét ticket của quí khách, sửa lỗi, hướng dẫn quí khách cách khắc phục.
Cam kết trả lời 100% ticket yêu cầu hỗ trợ, những sự việc nào ngoài phạm vi bảo hành chúng tôi cũng sẽ tư vấn miễn phí biện pháp khắc phục cho quí khách.